Collagen X5 có thật sự tốt không webtretho

25-02-2022
Collagen X5 có thật sự tốt không webtretho ? Collagen chiếm đến 70% cấu trúc da, sau 25 tuổi Collagen mất dần đi. Do đó bổ sung collagen bằng cách sử dụng nước collagen yến sào super aqua collagen X5 Drshido là rất cần thiết. Vậy Collagen X5 có thật sự tốt không webtretho, hãy cùng tìm hiểu nhé!

Dùng serum tái tạo green vita hiệu quả thật không?

05-09-2021
Dùng serum tái tạo green vita hiệu quả thật không? Đây là vấn đề rất nhiều chị em lo ngại, vì rất nhiều sản phẩm đã dùng trước đây khiến chị em mất lòng tin. Vậy liệu serum tái tạo green vita hiệu quả thật không hay cũng giống những sản phẩm không chất lượng ngoài kia. Click xem ngay nhé!

Cách chăm sóc da sau khi tái tạo serum siêu vi tảo

05-09-2021
Cách chăm sóc da sau khi tái tạo serum siêu vi tảo là bước quan trọng để bạn có làn da đẹp và phục hồi da. Cam kết sau khi bạn tái tạo da xong bằng serum siêu vi tảo dưỡng bằng cách này da sẽ rất đẹp. Click xem ngay nhé!

Cách dưỡng da sau khi dùng serum green vita

30-08-2021
Sau khi tái tạo bằng serum siêu vi tảo. Bước dưỡng da cũng là một bước quan trọng không kém. Vậy cách dưỡng da sau khi dùng serum green vita ? dùng kem gì để dưỡng sau khi dùng serum tái tạo green vita ?

nguyên nhân sưng và cách xử lí khi dùng serum green vita

26-08-2021
Sưng da khi dùng serum green vita là một vấn đề lo lắng của rất nhiều chị em. Hôm nay mình sẽ giải đáp nguyên nhân sưng và cách xử lí khi dùng serum green vita